HUST Blended Learning

Trình duyệt của bạn cần phải mở chức năng quản lí cookie
Đăng nhập bằng tài khoản của bạn trên:

Bạn chưa đăng kí thành viên?

Chào mừng các em sinh viên tới Hệ thống Đào tạo Trực tuyến (LMS) của Trường ĐHBK HN. Trước khi tham gia học tập trên hệ thống LMS, các em cần được thông tin về các lớp học Blended-learning (Blearning) được mở trên trang quản lý đào tạo, và sẽ được các thầy/cô tư vấn, hướng dẫn học tập Blearning, sử dụng hệ thống LMS và chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết. Các em sẽ sử dụng tài khoản Office 365 của Nhà trường để đăng nhập vào hệ thống bằng cách chọn nút HUST STAFF&STUDENTS.

Chào mừng các thầy/cô tham gia giảng dạy tại Hệ thống Đào tạo Trực tuyến (LMS) của Trường ĐHBK HN. Trước khi tham gia học tập trên hệ thống LMS, các thầy/cô cần đăng ký với Phòng Đào tạo và Trung tâm Mạng Thông tin để mở các lớp học Blended-learning. Các thầy cô cần đọc hướng dẫn sử dụng hệ thống LMS Moodle và hướng dẫn sinh viên về tổ chức giảng dạy theo hình thức Blearning. Các Thầy/ Cô lsử dụng tài khoản Office 365 của Nhà trường để đăng nhập vào hệ thống bằng cách chọn nút HUST STAFF&STUDENTS.
Hệ thống LMS thuộc quyền sở hữu của Trường Đại học Bách Khoa Hà nội, Trung tâm Mạng thông tin trực tiếp phát triển và quản lý. Các thông tin cung cấp trên hệ thống LMS chỉ được dùng phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập theo hình thức Blended-learning tại Nhà trường. Tất cả Cán bộ Quản lý, Giảng viên, Trợ giảng, Sinh viên khi tham gia sử dụng Hệ thống Đào tạo Trực tuyến (LMS) phải có trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định đào tạo của Trường Đại học Bách Khoa Hà nội và trách nhiệm tự bảo vệ tài khoản của mình. Nghiêm cấm sử dụng hệ thống LMS làm nơi thảo luận, truyền bá các thông tin không lành mạnh, phản động, khiêu dâm, chống lại đường lối và chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam, vi phạm thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam cũng như xâm phạm đến đời tư các các thành viên sử dụng hệ thống, các thông tin đưa lên với mục đích kiện cáo, bôi nhọ nói xấu người khác. Ban Quản trị Hệ thống có quyền đưa ra khỏi hệ thống LMS các nội dung, thông tin trái với quy định và không phù hợp với mục đích học tập của hệ thống LMS mà không cần thông báo trước tới các thành viên. Các vi phạm sẽ bị Ban Quản trị xử lý từ nhắc nhở, đình chỉ hoạt động đến xóa quyền truy cập hệ thống hay xử lý kỷ luật theo quy định của Nhà trường và Bộ Giáo dục và Đào tạo.